[A36] Lưu ý: Chọn món ăn vặt cho Bà Bầu cần chú ý gì?

[A36] Lưu ý: Chọn món ăn vặt cho Bà Bầu cần chú ý gì?Những Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu đến tháng thứ 9 rất dễ gặp phải tình trạng nhạt miệng, nghén ngẩm và thậm chí không muốn ăn. Vì vậy Nhà Đậu đã tạo ra bộ đôi ăn vặt giúp các Mẹ không còn gặp tình trạng ấy, vừa ngon miệng cho Mẹ vừa tốt cho Bé.

Những lợi ích khi ăn vặt với combo dinh dưỡng Nhà Đậu

Bộ đôi ăn vặt của Nhà Đậu có thành phần là các hạt cùng quả. Chúng đều rất tốt cho sức khỏe mà Mẹ Bầu cần bổ sung cho việc phát triển thai nhi vào những tháng đầu mang thai.
Những chất như: Omega 3, Vitamin B, Phenylalanine, Magie, Axit Folic, … đều là chất cần thiết mà các bác sĩ khuyến cáo thai phụ cần ăn thức ăn chứa những chất này.
Ngoài ra việc ăn những loại hạt cùng với quả còn có: Maggie, Canxi, Sắt, … giúp Mẹ Bầu có khung xương dẻo và khỏe, tránh được việc bị đau lưng, dễ mệt mỏi hay bị chuột rút.
Trong sản phẩm ăn vặt Nhà Đậu còn có thể cải thiện hệ miễn dịch sức khỏe cũng như chống viêm nhiễm nhờ vào hàm lượng Chất chống oxy hóa cao, Proanthocyanidin bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi gốc tự do độc hại.
Khi mang thai, Mẹ Bầu sẽ rất cần bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất. Combo dinh dưỡng chứa Vitamin B1, Vitamin B6, PP, … giúp giảm stress và nguy cơ cao huyết áp cho Mẹ Bầu.

Tận Dụng Tối Đa Sự Hiệu Quả Của Mixnuts và Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Các Mẹ Bầu có thể tận dụng Mixnuts và Mixfruits một cách hiệu quả bằng cách ăn chúng trực tiếp như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc kết hợp với các món ăn vặt lành tính như sữa chua và bột yến mạch.

Để đảm bảo cung cấp đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, Mẹ Bầu có thể chia thành 2 bữa ăn phụ trong ngày sử dụng Mixnuts và Mixfruits. Mỗi lần ăn, dùng từ 30-40 gram mỗi loại sản phẩm. Hãy nhớ đậy kín nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản chúng ở nơi thoáng mát để đảm bảo rằng hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.
[A36] Lưu ý: Chọn món ăn vặt cho Bà Bầu cần chú ý gì?

Dinh dưỡng toàn diện dành cho Mẹ Bầu và Bé yêu

Combo Mixnuts và Mixfruits chứa những hạt dinh dưỡng quý giá như Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic - tất cả là những thành phần quan trọng cho sự phát triển trí não của Bé, giúp Bé thông minh hơn từ trong bụng Mẹ. Đồng thời, đối với Mẹ, việc bổ sung Magie, Canxi và Sắt không chỉ giúp giảm đau lưng trong thai kỳ mà còn mang lại sự khỏe mạnh, đầy năng lượng nhờ các chất dinh dưỡng thiết yếu. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không đường, chứa các Carb tốt, Chất béo không no và nhiều Chất xơ, tạo ra lợi ích to lớn cho sức khỏe của Mẹ Bầu.

Làm Mẹ là một thiên chức vĩ đại được tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng Mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và tự nhiên cùng Nhà Đậu, để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên mọi bước đường, tràn đầy tình yêu và sự chăm sóc cho sự phát triển toàn diện của Bé yêu trong thai kỳ đầy ý nghĩa này!


Tham khảo Kinh nghiệm mang thai ăn gì Con thông minh vượt trội?

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Các hạt tự nhiên, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ.
- Hạt bóc trong ngày đảm bảo tươi mới, không hôi dầu.
- Sản phẩm combo 14 ngày Nhà Đậu đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ
- Bảo hành chất lượng, được đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Lưu ý: Chọn món ăn vặt cho Bà Bầu cần chú ý gì?

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn là không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiền nhận hàng để Nhà Đậu gửi hàng sớm nhất cho mình ạ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn chọn quà tặng cho Bà Bầu hữu ích nhất

[A119] Cần mua buôn các loại miếng lót giày da dành cho nam

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết cho bà bầu êm giấc, không gây đau lưng cổ vai gáy