[A36] Kinh nghiệm Bà bầu nên ăn gì trong 3 tháng đầu tốt cho thai nhi

[A36] Kinh nghiệm Bà bầu nên ăn gì trong 3 tháng đầu tốt cho thai nhi

Ăn vặt dinh dưỡng dành cho Mẹ Bầu, hỗ trợ sự phát triển hệ xương mạnh mẽ cho Bé yêu

Sự xuất hiện thường xuyên của các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô trong chế độ ăn uống của Mẹ Bầu không phải là ngẫu nhiên. Đây chính là một giải pháp dinh dưỡng hàng đầu mà nhiều Bác sĩ và Chuyên gia sức khỏe khuyên dùng trong suốt giai đoạn thai kỳ.
Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ có vị ngọt dịu mềm mại, giúp Mẹ vượt qua những khó khăn của giai đoạn ốm nghén mà còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ sự phát triển hệ xương vững chắc cho Bé yêu thương của Mẹ.

Mẹ tận hưởng thời gian đọc sách và tham gia những hoạt động bổ ích cùng con

Bất kỳ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng, hoặc tạo không gian để tương tác cùng con, Mẹ hãy lấy ngay những cuốn sách này để đọc và đừng quên chuẩn bị giấy và bút để thực hiện những trò chơi ô chữ, các bài quiz, hoặc những câu trắc nghiệm thú vị. Combo sách còn bao gồm cả bút màu, giúp Mẹ có thể tự do sáng tạo với màu sắc. Trong quá trình thực hiện, Mẹ có thể miêu tả cho con thấy bức tranh mình đang tô. Ví dụ: "Con ơi, Mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên chọn đường nào trong trò đường mê cung này nhỉ"... Chắc chắn bé con sẽ thấy vô cùng phấn khích và hào hứng!

Tham khảo Combo dinh dưỡng cho Bà Bầu chán ăn bớt mệt mỏi[A36] Kinh nghiệm Bà bầu nên ăn gì trong 3 tháng đầu tốt cho thai nhi

Bữa Ăn Vặt Đầy Dinh Dưỡng Hỗ Trợ Miễn Dịch Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô chứa đầy các Vitamin quan trọng như A, C, E, và các thành phần của nhóm B. Đây không chỉ là những dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe của cả Mẹ Bầu mà còn có tác dụng thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ Bầu vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts bao gồm các thành phần như: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Các nghiên cứu cho thấy, lượng Omega 3 trong Óc chó gấp 3 lần so với cá hồi, điều này là rất tốt cho sự phát triển não bộ của thai nhi. Axit Folic, Magie, và Mangan trong Hạnh nhân và Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời giúp giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits bao gồm các thành phần như: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ Bầu cơ thể khỏe khoắn, giúp tránh bị phù nề hoặc thiếu máu. Mixfruits cũng giúp Mẹ tiêu hóa tốt và loại bỏ lo lắng về tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và chất chống oxi hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch và giúp đề kháng bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Nhà Đậu - Cam Kết Mang Đến Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất dành cho Mẹ Bầu. Mỗi sản phẩm trong danh mục của chúng tôi được lựa chọn kỹ càng, xuất phát từ nguồn gốc rõ ràng, và được chế biến trong điều kiện đạt chuẩn cao, không tẩm ướp, không sử dụng hóa chất hay chất tạo màu.
Với mục tiêu là "Đồ Ăn Của Mẹ - Tương Lai Của Bé", Nhà Đậu luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu quý khách hàng có bất kỳ nghi vấn nào về chất lượng của sản phẩm mà họ mua từ chúng tôi.
[A36] Kinh nghiệm Bà bầu nên ăn gì trong 3 tháng đầu tốt cho thai nhi

Combo ăn vặt cho Mẹ Bầu siêu tiện lợi – Mua ngay kẻo lỡ!

Nếu Mẹ đang gặp phải những vấn đề liên quan đến chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn, Mẹ có thể dùng làm bữa phụ hay nhâm nhi những lúc buồn miệng đều được. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay Combo siêu tiện lợi này chứ nhỉ? Mẹ chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại cứ để Nhà Đậu lo. Sản phẩm đang được Freeship nên Mẹ hãy đặt hàng ngay nha.

Tham khảo Mới có thai lần đầu nên ăn gì tốt cho thai nhi?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn chọn quà tặng cho Bà Bầu hữu ích nhất

[A119] Cần mua buôn các loại miếng lót giày da dành cho nam

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết cho bà bầu êm giấc, không gây đau lưng cổ vai gáy