[A36] Bổ sung dinh dưỡng "vàng" cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 3

[A36] Bổ sung dinh dưỡng "vàng" cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 3

Khám phá bộ đôi ăn vặt hoàn hảo cho Mẹ Bầu

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với các món ăn kiêng truyền thống, hôm nay Nhà Đậu sẽ giới thiệu đến các Mẹ Bầu bộ đôi ăn vặt "hoàn hảo" đậm hương vị.

Mixnuts và Mixfruits - Sự lựa chọn ngon miệng cho Mẹ Bầu

Mixnuts và Mixfruits là cặp đôi sản phẩm ăn vặt giàu dinh dưỡng, được tạo ra bởi các chuyên gia dinh dưỡng thai sản hàng đầu, đáp ứng khẩu vị và nhu cầu năng lượng đặc biệt của Mẹ Bầu. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ mang thai, từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 9.

Vì sao nên chọn Mixnuts và Mixfruits?

Thay vì tiêu thụ các loại đồ ăn nhanh có thể có hại cho sức khỏe như trà sữa, bim bim, bỏng ngô, ... Mẹ Bầu có thể ăn Mixnuts, khoảng 30-40 gram mỗi lần. Mixnuts bao gồm các loại hạt như Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều, được lựa chọn cẩn thận. Đây là những loại hạt giàu dinh dưỡng, với tới 60% chất Omega 3, một thành phần quan trọng trong sự phát triển của não bộ của thai nhi, và khoảng 20% chất chống oxi hóa giúp bảo vệ trái tim của Mẹ.
Bên cạnh đó, Mixfruits cũng là một lựa chọn tốt, với hàm lượng chất xơ, vitamin A, B1, C và nhiều chất dinh dưỡng khác. Mixfruits là một hỗn hợp của các loại quả như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nam việt quất, vị chua chua và ngọt ngọt, rất hợp khẩu vị của Mẹ Bầu. Với việc sử dụng khoảng 30 gram Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 1,4 mg Vitamin B1, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất cho cả Mẹ và bé. Chất xơ trong quả cũng hỗ trợ tiêu hóa và giúp tránh táo bón.

Cách sử dụng đặc biệt đơn giản

Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp luôn để ăn vặt, ăn sáng hoặc ăn bữa phụ. Ngoài ra có nhiều cách chế biến khác để Mẹ Bầu trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts gồm nhiều loại hạt các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 tới 40 gram như bữa phụ hoặc nấu chung với bột cháo yến mạch, vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể chối từ.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhâm nhi hoặc kết hợp với sữa chua, hỗn hợp hoa quả sấy dẻo với sữa chua vừa lạ miệng vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên nếu ăn với sữa chua, các Mẹ nên dừng lại ở 1 cốc 1 ngày thôi nhé.
Một lưu ý nhỏ cho các Mẹ Bầu là vì Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học nên các Mẹ nhớ đóng nắp sau khi sử dụng và để ở nơi khô thoáng tránh trực tiếp ánh nắng mặt trời nhé.
Tham khảo Mixfruits ăn vặt cho thai nhi phát triển toàn diện[A36] Bổ sung dinh dưỡng "vàng" cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 3

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

Tham khảo Mixnuts 5 loại hạt bổ dưỡng phụ nữ mang thai không thể bỏ qua

Cam kết "vàng" đảm bảo dinh dưỡng của Nhà Đậu

Ngay từ khi thành lập mục tiêu tối thượng của Nhà Đậu là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu nên ngay từ mỗi công đoạn như lựa chọn sản phẩm, gia công chế biến, đóng gói đều được thực hiện tỉ mỉ trong cùng một chu trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết mỗi loại quả, hạt đều có nguồn gốc rõ ràng và được sàng lọc tỉ mỉ, với bất cứ vấn đề nào của người dùng, Nhà Đậu có chính sách hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm.
[A36] Bổ sung dinh dưỡng "vàng" cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 3

Đặt ngay để nhận ưu đãi ngay lập tức!

Combo ăn vặt 14 ngày với hương vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải là lựa chọn tuyệt vời cho những khoảnh khắc Mẹ cảm thấy buồn miệng hoặc đang thèm đồ ngọt. Đồng thời, Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits còn giúp giảm triệu chứng ốm nghén một cách hiệu quả.
Sau khi Mẹ đặt hàng, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ để xác nhận. Đừng ngần ngại, sản phẩm đang được giao miễn phí kèm theo những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu. Còn chần chừ gì nữa, hãy mua ngay hôm nay, Mẹ Bầu ơi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn chọn quà tặng cho Bà Bầu hữu ích nhất

[A119] Cần mua buôn các loại miếng lót giày da dành cho nam

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết cho bà bầu êm giấc, không gây đau lưng cổ vai gáy